7 lời khuyên từ chuyên gia cho mái nhà hợp phong thủy

Để có thể thiết kế và xây dựng được một ngôi nhà hoàn hảo, bạn cần cân bằng giữa không gian nội thất và hình thức bên ngoài, giữa yếu tố thẩm mỹ và công năng. Trong đó, mái nhà là bộ phận tạo nên hình dáng tổng thể cần được chú trọng nhất. Nguyên tắc phong thủy cũng cần được tính đến để hài hòa và hợp mệnh, mang lại vận khí, sự thịnh vượng cho gia chủ. Hãy nghe 7 lời khuyên từ chuyên gia phong thủy của Nguyễn Thành Tôn Thép để có mái tôn hoàn hảo.

 

Mái nhà được lợp Tôn Zacs Hoa Cương màu phong thủy Thổ Bình An

Mái nhà được lợp Tôn Zacs Hoa Cương màu phong thủy Thổ Bình An

 

1. Đừng xem nhẹ ngoại thất

Theo thuật phong thủy, nếu chỉ chăm chút cho nội thất mà không quan tâm đến ngoại thất thì sẽ khiến cho căn nhà mất cân bằng. Về phương diện thẩm mỹ, ngoại thất là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà, là ấn tượng đầu tiên và là một trong những căn cứ quan trọng để xác định giá trị ngôi nhà. Trong số các khoản mục ngoại thất, mái nhà được xem như phần quan trọng nhất. Ngoài độ bền, màu sắc và tính thẩm mỹ là yếu tố mang tính quyết định để có một mái nhà hoàn hảo.

 

2. Nhà đẹp nhờ mái

Mái nhà chiếm một không gian rộng nhất, bắt mắt nhất khi nhìn vào toàn cảnh một ngôi nhà. Để tôn lên vẻ sang trọng cho mái nhà, gia chủ có thể chọn loại Tôn Zacs Hoa Cương và Tôn Zacs Hoa Cương INOK mới đang rất được ưa chuộng hiện nay. Điểm thu hút độc đáo của loại tôn lợp này là bề mặt trông như mặt đá hoa cương. Đặc biệt, dưới ánh sáng mặt trời, mái tôn hoa cương phản chiếu ánh nắng làm cho mái nhà bật lên vẻ óng ánh sang trọng và nổi bật. Tôn hoa cương được nhiều người dùng như một giải pháp trang trí mái nhà mà không cần phải tốn thêm chi phí.

 

3. Mái đẹp nhờ tôn lợp

Tôn Zacs Hoa Cương mới áp dụng công nghệ G-Tech cho mái nhà vẻ đẹp óng ánh sang trọng Mái tôn có nhiều ưu điểm nhưng trải qua một thời gian sử dụng thường bị bám bẩn, rỉ sét, không giữ được màu sắc đẹp như ban đầu. Tôn lợp công nghệ mới ngày nay hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này. Được phát triển bởi Tập đoàn BlueScope (Úc), công nghệ G-Tech đã được áp dụng thành công trên dòng tôn lạnh màu Zacs Hoa Cương. Sau mỗi cơn mưa, mọi bụi bẩn, tạp chất dễ dàng bị rửa trôi, trả lại cho mái nhà vẻ đẹp như ban đầu. Với công nghệ mới G-Tech, vẻ đẹp óng ánh, bền màu của mái nhà được duy trì theo năm tháng.

 

4. Lưu ý bối cảnh xung quanh

Gia chủ nên tham khảo những ngôi nhà xung quanh khi lựa chọn phong cách ngoại thất cho tổ ấm của mình. Ví dụ, bạn thích ngôi nhà của mình mang phong cách chung của quần thể các ngôi nhà xung quanh hay trở thành một cá thể nổi bật giữa các ngôi nhà khác? Điều này tùy thuộc vào cá tính, sở thích của mỗi người. Nhiều người chọn cách dung hòa giữa sở thích cá nhân với môi trường xung quanh để vừa có được sự hài hòa vớ tổng thể, vừa giữ được vài nét phong cách riêng. Trong trường hợp này, màu sắc mái nhà sẽ là một trong những giải pháp thông minh.

 

5. Phong thủy mái nhà

Mái nhà hợp phong thủy giúp tạo tâm lý tích cực cho gia chủ. Để có mái nhà hợp phong thủy, đôi khi chỉ cần chọn đúng màu sắc mái nhà phù hợp. Phổ biến nhất là chọn màu sắc theo ngũ hành.

 

Tôn Zacs Hoa Cương AZ100 màu Phong Thủy

Tôn Zacs Hoa Cương AZ100 màu Phong Thủy

 

Ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ với năm loại màu sắc tương ứng: Kim gồm những màu sáng và ánh kim, Mộc có màu xanh lục, Thủy gồm màu xanh dương và đen, Hỏa có màu đỏ hoặc tím, Thổ gồm màu nâu, vàng… Trọng bộ màu Phong thủy theo ngũ hành của tôn Zacs Hoa Cương. Ngoài ra còn có bộ màu Phúc Lộc Thọ với 3 màu bắt mắt.

 

6. Chống nóng cho ngôi nhà

Nhà mái tôn rất phổ biến ở Việt Nam nhưng nhược điểm lớn nhất của tôn là dễ hấp thụ nhiệt, khiến mái nhà dễ bị nóng và truyền hơi nóng từ mái vào bên trong gây cảm giác nóng bức, ngột ngạt. Để khắc phục nhược điểm này, gia chủ nên chọn tôn có đặc tính phản xạ nhiệt tốt vì loại tôn này không hấp thụ nhiệt, giúp mái nhà mát hơn so với tôn lợp thông thường.

 

7. Mái nhà giúp tiết kiệm năng lượng

Chi phí năng lượng dùng cho việc làm mát không gian sống chiếm một khoản đáng kể trong ngân sách các gia đình Việt. Một cách thông minh để giảm thiểu chi phí này là chọn loại tôn có tích hợp công nghệ chống nóng tốt. ECO-COOL là công nghệ chống nóng trên tôn lợp do Tập đoàn BlueScope phát triển và được tích hợp trên dòng tôn Zacs.

 

Công nghệ ECO-COOL tích hợp trên bề mặt sản phẩm tôn Zacs Hoa Cương giúp mái nhà mát hơn đến 5 độ C

Công nghệ ECO-COOL tích hợp trên bề mặt sản phẩm tôn Zacs Hoa Cương giúp mái nhà mát hơn đến 5 độ C

 

Đây là công nghệ mới giúp tiết kiệm chi phí điện năng làm mát ngôi nhà một cách hiệu quả. Qua kiểm nghiệm cho thấy công nghệ này giúp mái nhà mát hơn đến 5 độ C.

 

Theo như những lời khuyên của các chuyên gia phong thủy, Đại lý Tôn Nguyễn Thành xin đề cử đến mọi người dòng Tôn Zacs phong thủy của Bluescope. Để có thêm thông tin cũng như báo giá sớm, bạn có thể liên hệ địa chỉ phía dưới:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

 

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến