Bảng Barem thép hộp Hòa Phát

Nắm trong tay bảng barem thép Hòa Phát sẽ giúp cho quý khách hàng tiện lợi trong việc chọn lựa loại thép phù hợp cho công trình xây dựng của mình. Thép hộp Hòa Phát rất được ưu chuộng và trở nên nổi tiếng trong ngành xây dựng rất nhiều thế kỷ qua nhờ ưu điểm Bền, Dễ thi công và Chống ăn mòn tốt.

            Tìm hiểu thêm: Thép hộp là gì?

 

1. Về Thép Hộp Hòa Phát

Thép hộp thường được ứng dụng trong các công trình như: Dầm thép, tôn lợp, ống dẫn thép, bu lông, đai ốc, hệ thống lan can, thang máy cáp điện...

Thép hộp được gia công theo dạng khối rỗng tâm, có chiều dài trung bình 6mm và dày từ 0,7mm – 5,1mm tùy loại.

Thép hộp Hòa Phát có 2 loại là thép hộp hộp vuông và thép hộp chữ nhật, có thể chia thành Thép hộp đen, Thép hộp mạ kẽm và Thép hộp mạ kẽm nhúng nóng.

- Thép hộp đen: Bề mặt đen bóng, phù hợp với mục đích xây công trình dân dụng, nhà xưởng nội - ngoại thất. Được sản xuất theo công nghệ JIS của Nhật Bản nên thép hộp đen có độ cứng cao, khả năng chống rỉ sét và ăn mòn tốt (Mặc dù chưa bằng thép mạ kẽm).

Barem Thép Hộp Hòa Phát

Thép hộp chữ nhật Hòa Phát
 

- Thép hộp mạ kẽm: Bề mặt sáng bóng, trơn mịn. Khác hoàn toàn với loại Thép hộp đen. Thích hợp cho công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, kết cấu dầm thép,...

- Thép hộp mạ kẽm nhúng nóng: Không chỉ được tráng một lớp mạ kẽm mà chúng còn được sản xuất qua các bước quy trình nhúng nóng mới nhất hiện nay, theo tiêu chuẩn ASTM A53. Giúp tăng độ bền và cứng vượt trội cho sản phẩm. Lớp mạ kẽm nhúng nóng giúp bảo vệ lớp thép bên trong khỏi sự ăn mòn, xâm nhập của oxi và nước. Đồng thời, giúp hạn chế sự hình thành lớp gỉ sét trên bề mặt của nguyên liệu. Lớp mạ kẽm nhúng nóng sẽ giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm lên đến 40-60 năm.

Tuổi thọ của thép hộp mạ kẽm lên tới 60 năm trong điều kiện lắp đặt & vận hành bình thường, vì thế việc lựa chọn thép hộp mạ kẽm Hòa Phát cho các công trình phải chịu sự ảnh hưởng của môi trường khắc nghiệt sẽ là hoàn toàn đúng đắn.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS G3466 của Nhật Bản, thép hộp mạ kẽm Hòa Phát có lớp phủ bề mặt cao, chống ăn mòn xâm thực cực tốt.

 

2. Bảng Barem Thép Hộp Hòa Phát

Việc xác định barem (trọng lượng) thép hộp Hòa Phát giúp các nhà thầu tính toán kỹ lưỡng những tiêu chuẩn xây dựng để đảm bảo sự bền vững cho công trình cũng như tránh tối đa lãng phí. Dưới đây là bảng quy chuẩn, Barem trọng lượng thép Hộp Chữ Nhật, ống

 

Bảng quy chuẩn trọng lượng, barem Thép Hộp Chữ Nhật Hòa Phát

Bảng quy chuẩn trọng lượng, barem Thép Hộp Chữ Nhật Hòa Phát


Barem Thép Hộp Vuông Hòa Phát

Bảng quy chuẩn trọng lượng, Barem Thép Hộp Vuông Hòa Phát

 

Barem Thép Ống Tròn Hòa Phát

Bảng quy chuẩn trọng lượng, Barem Thép Ống Tròn Hòa Phát

 

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Nguyễn Thành chia sẻ ở trên, quý khách có thể lựa chọn được một loại thép hộp phù hợp cho mục đích sử dụng của mình.

 

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến