Cách lựa chọn thép hộp chính hãng đạt chuẩn chất lượng

Cách lựa chọn thép hộp chính hãng đạt chuẩn chất lượng

Thép hộp là sản phẩm không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng. Một sản phẩm tạo nên khung sườn, các kết cấu. Vai trò của thép hộp trong cuộc sống là vô cùng to lớn.

Hiện nay, thép hộp được chia làm 2 loại chính đó là thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm. Trong đó thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm được phân ra làm 2 thành phần đó là thép hộp vuông và thép hộp chữ nhật. Tuỳ vào mục đích sử dụng để chọn thép hộp. Trên thị trường có rất nhiều loại thép hộp đang được bán ra. Nhưng trong số đó đang còn trà trộn những sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng. Ảnh hướng rất lớn đến chất lượng công trình và tính mạng con người. Nhận biết được tình hình đó vì vậy hôm nay Thép Nguyễn Thành xin hướng dẫn tới quý khách hàng cách chọn lựa thép hộp đạt chuẩn chất lượng, cách phân biệt thép hộp chính hãng, và thép hộp hàng giả, hàng nhái.

1. Chọn mua thép hộp phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không ai mà đi mua một sản phẩm mà không có một nguồn gốc hay xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm không có giấy tờ kèm theo thường có những bất thường nhất định, phải đặc biệt chú ý tới những sản phẩm này, có thể là hàng lậu trốn thuế, hoặc có thể là hàng nhập từ Trung Quốc chất lượng kém. Những sản phẩm này thường không có kiểm định chất lượng, vì vậy nếu sử dụng những loại sản phẩm này thường rất nguy hiểm cho chất lượng công trình, thậm chí còn nguy hiểm tới tính mạng.

 2. Chọn đúng quy cách sản phẩm: Một loại thép hộp mang một nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ có một quy cách rõ ràng và chuẩn theo giấy giờ kiểm định. Ví dụ: thép hộp vuông đen 50x50 mm thì phải chuẩn 50x50 mm không xê dịch. Nếu thấy sản phẩm nào có độ chênh lệch 1-2mm trở lên thì phải lưu ý tới những sản phẩm này. Bởi vì, sản phẩm chính hãng luôn có 1 khuôn đúc chuẩn và rõ ràng.

3. Đặc tính sản phẩm: Nếu là thép hộp đen thì sản phẩm ko thể nào có màu nào khác ngoài màu đen. Màu đen có cả trong lẫn ngoài. Đặc biệt thép hộp đen thường rất mịn, láng bóng, không bong tróc lớp mạ màu đen đó. Nếu thấy sản phẩm nào dễ bong tróc thì phải lưu ý tới những sản phẩm này. Tránh tình trạng tiền mất tật mang. Còn nếu với thép hộp mạ kẽm: Với công nghệ mạ kẽm nhúng nóng trên nền thép cán nguội theo tiêu chuẩn JIS G3466 của Nhật Bản, thép hộp mạ kẽm có độ bền lớp phủ bề mặt cao, chống ăn mòn, xâm thực tốt phù hợp những công trình xây dựng gần biển. Bề mặt của thép hộp mạ kẽm luôn bóng sáng, không bong tróc.

4. Giá cả sản phẩm: Tuy không liên quan trực tiếp đến sản phẩm nhưng cũng ít nhiều có phần liên quan đến sản phẩm mà quý khách đang cần mua đấy. Một sản phẩm chính hãng luôn có một mức giá chung trong nhà máy và cả trên thị trường. Nếu có chênh lệch thì chỉ chênh lệch không nhiều. Đặc biệt chú ý tới những sản phẩm giá rẻ bất thường.

5. Chọn sản phẩm các hãng uy tín: Bạn nên chọn 1 sản phẩm thép hộp ở các hãng, nhà máy uy tín như: Hoà Phát, Minh Ngọc, Nhật Quang... Bởi vì những sản phẩm ở các hãng này luôn đạt chuẩn chất lượng, đã được kiểm định. Lưu ý khi mua hàng phải xem xét giấy tờ kèm theo sản phẩm rõ ràng. Tránh bị nhái hàng.

 

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến