Có nên sử dụng tôn lạnh lợp mái nhà không?

Việc lợp mái tôn cho nhà không chỉ có tác dụng che chắn, bảo vệ cho ngôi nhà mà còn mang lại vẻ thẩm mỹ, thoáng mát cho không gian sống bên trong. Vì vậy, việc lựa chọn và thi công mái lợp rất quan trọng và có ảnh hưởng rất lớn đến ngôi nhà và các hoạt động sinh hoạt của bạn. Vậy nên chọn vật liệu nào để lợp mái nhà? Liệu có nên sử dụng tôn lạnh lợp mái nhà không ? đó là câu hỏi của rất nhiều người đặt ra.

Qua đây Tôn Thép Nguyễn Thành sẽ giải đáp thắc mắc cho những câu hỏi trên để các bạn tiện tìm hiểu và tham khảo nhé.

         Tìm hiểu về Tôn là gì? và nhãn hiệu Tôn uy tín chất lượng Bluescope

 

Ưu điểm khi dùng Tôn Lạnh làm mái hiên, mái che

Hiện nay ở Việt Nam chủ yếu có 2  mùa là mùa nắng và mùa mưa, với công dụng chống dột, tránh nắng, giảm nhiệt độ, thì việc lắp đặt mái tôn lạnh là rất cần thiết cho các hộ gia đình. Đặc biệt ở miền bắc, thời tiết luôn thay đổi thất thường, chúng tôi khuyên mỗi gia đình nên lắp cho nhà ở mái tôn lạnh để chống nóng hoặc mái tôn sân thượng để sinh hoạt được thoải mái, thuận tiện.

 

Mái nhà sử dụng Tôn Lạnh chống nóng

Mái nhà sử dụng Tôn Lạnh chống nóng

 

Mái tôn có ưu điểm bền, nhẹ, dễ thi công, lắp đặt nhanh, ít phải bảo dưỡng nên đang rất được ưa chuộng trong việc sử dụng tôn lạnh lợp mái nhà. Mái tôn sử dụng bộ khung vì kèo bằng thép, có thể để trống bốn mặt xung quanh mà không cần phải xây tường đỡ. Tôn lợp có hai dạng chính là: sóng tròn và sóng vuông. Tôn sóng tròn có cường độ chịu lực yếu hơn tôn sóng vuông, nên khi lợp mái, độ dốc nghiêng của mái nhất định phải lớn hơn 5.

Mái tôn được làm bằng sắt thép, có độ cứng cáp tốt, chịu được nhiệt độ cao, sử dụng lâu dài dù luôn được đặt ở vị trí thường xuyên tiếp xúc với các điều kiện thời tiết thay đổi, giá thành lại rẻ, dễ lắp đặt, thi công nhanh chóng mà không làm hạn chế sinh hoạt của mọi người trong gia đình.

Với các loại mái tôn, mái hiên, mái che được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống ngày nay.  Làm mái tôn lạnh giúp giảm nhiệt độ cho tầng trên cùng của ngôi nhà, sinh hoạt được thoải mái, không bị oi bức, giúp tránh mưa tốt, giảm tiếng ồn mưa rơi cho mọi người trong nhà.

 

Ưu điểm khi dùng Tôn Lạnh làm mái hiên, mái che

Ưu điểm khi dùng Tôn Lạnh làm mái hiên, mái che

 

Làm mái tôn sân thượng để làm tăng thêm diện tích sinh hoạt, tránh nắng, tránh mưa, có không gian để phơi đồ, trồng cây cảnh, thư giản thoải mái. Mái hiên trước nhà có công dụng giảm ánh nắng, nhiệt độ cao chiếu thẳng vào nhà (thích hợp lắp đặt cho những ngôi nhà hướng Đông và hướng Tây), làm nơi để sinh hoạt thoải mái ở trước nhà. Với mái che, công dụng cũng như mái hiên nhưng có thêm ưu điểm chủ động hơn, khi thời tiết nắng nóng, oi bức thì quay ra ngoài để tạo tấm chắn tránh ánh nắng, nhiệt độ, còn khi mưa gió mạnh thì quay vào trong để không bị hư hỏng, gãy thanh chống.

Giá làm mái tôn lạnh trọn gói có giá rất phải chăng, nếu so sánh với việc sở hữu một sản phẩm nhiều công dụng, thời gian sử dụng lâu dài thì rất tiết kiệm cho gia đình.

         Xem thêm dịch vụ gia công lắp dựng mái tôn của Nguyễn Thành

 

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

===> 1 vài loại tôn bạn nên tham khảo: Tôn Zacs Hoa Cương INOK và Xà Gồ Zacs

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến