Đặc điểm, ứng dụng thép hình

Đặc điểm, ứng dụng thép hình

Tìm hiểu những đặc điểm cơ bản, ứng dụng của thép hình

Thép hình là loại thép công nghiệp được sử dụng chủ yếu trong các công trình xây dựng. Để tạo ra loại thép này cần qua nhiều công đoạn như: xử lý quặng, tạo quặng, tạo dòng thép nóng chảy, đúc tiếp nhiên liệu, cán và tạo thành phẩm. Chính vì thế, chất lượng của các sản phẩm thép hình luôn luôn được đảm bảo trong mọi điều kiện thiết kế và thời gian sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm thép hình còn có khả năng chịu lực khá tốt nhờ bề mặt rộng và kết cấu vững chắc. Trên thị trường hiện nay có 4 loại thép hình được sử dụng phổ biến.

Thép hình chữ H  có khả năng chịu được áp lực lớn, được sử dụng trong các công trình như nhà ở, kết cấu nhà tiền chế dành cho đến các kiến trúc cao tầng, cấu trúc nhịp cầu lớn, tấm chắn sàn….

Thép hình chữ I có thiết kế hơi giống với thép hình chữ H nhưng được cắt bớt phần thép ngang và có khối lượng nhẹ hơn thép hình chữ H cùng loại. Ứng dụng của thép hình chữ I tương tự như thép chữ H tuy nhiên tùy vào áp lực chịu lên mỗi công trình khi được đưa vào vận hành khác nhau, nhà thầu sẽ lựa chọn sử dụng loại thép hình chữ I hoặc chữ H sao cho phù hợp.

Thép hình chữ V được ứng dụng trong các công trình chịu lực của đường dây truyền tải điện cao thế, làm kết cấu cầu đường, xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế…. hoặc sử dụng trong ngành đóng tàu, làm hàng rào bảo vệ, sản xuất nội thất, mái che.

Trong khi đó, thép hình chữ U sử dụng trong các công trình xây dựng dân dụng, kết cấu nhà tiền chế, làm khung nhà xưởng, ngành đóng tàu, cơ khí, thùng rolex daytona replica xe, khung sườn xe hoặc chế tạo bàn ghế nội thất, tháp ăng ten, cột điện cao thế và các loại hàng gia dụng khác.

Đặt mua thép hình ở đâu

Có rất nhiều đơn vị kinh doanh các sản phẩm thép hộp hiện nay, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm vừa đạt tiêu chuẩn chất lượng vừa có mức giá rẻ. Đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT NGUYỄN THÀNH, là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm thép hình, thép tấm và đặc biệt công ty còn là đại lý cấp 1 của thép Hòa Phát, thép Minh Ngọc, Thép Nhậ Quang. Nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như mức giá mà chúng tôi đưa ra.

 

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến