Giảm nhiệt mái tôn giúp nhà mát hơn

Thời tiết tại những nước thuộc vùng nhiệt đới luôn dao động ở mức cao. Vậy nên việc giữ một nhiệt độ mát mẻ trong nhà phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của lớp tôn trên mái nhà. Vậy làm sao để ngôi nhà luôn thông thoáng và dễ chịu? Cùng Thép Nguyễn Thành tìm hiểu một số cách giảm nhiệt cho lớp tôn nha!

 

Làm mát cho ngôi nhà bằng Tôn Zacs Hoa Cương

Làm mát cho ngôi nhà bằng Tôn Zacs Hoa Cương INOK

 

- Giảm nhiệt tôn bằng nước: Đây là cách cơ bản. Bạn có thể sử dụng hệ thống nước làm mát tự động để giảm nhiệt cho mái nhà vào những khung giờ cao điểm trong ngày. Tuy nhiên, nhược điểm của phương án này là khá tốn kém về chi phí lắp đặt và nước.

- Lót tấm cách nhiệt: Sử dụng tấm cách nhiệt PU được lót trên mái tôn cũng là một phương án thường được các chủ nhà sử dụng ngay từ khi xây nhà. Phương án này cũng khá hiệu quả đó!

- Trông cây xanh quanh nhà: Tuy không trực tiếp giảm nhiệt từ mái nhưng phương án này vừa xanh vừa khỏe, mang lại không khí trong lành, dễ chịu và giảm bớt áp lực nhiệt trong ngôi nhà.

- Sử dụng tôn Bluescope Zacs giảm nhiệt: Mái tôn Bluescope trang bị công nghệ Eco-Cool giúp mái nhà bạn giảm nhiệt đến 5 độ C. Ngoài ra tôn BlueScope Zacs còn có nhiều màu sắc phù hợp với bạn, tạo tính thẩm mỹ và phong thủy cho ngôi nhà.

 

Nếu bạn muốn mua tôn chính hãng của Bluescope Zacs hãy đến với Tôn Thép Nguyễn Thành. Chúng tôi là đại lý ủy quyền của tôn Bluescope vì thế bạn sẽ luôn nhận được nhưng ưu đãi tốt nhất. Liên hệ địa chỉ phía dưới để được tư vấn cũng như đặt hàng sớm nhất:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

 

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến