Khoác áo hoa cương’ cho mái nhà thân yêu của bạn

Khoác áo hoa cương’ cho mái nhà thân yêu của bạn

“Chiếc áo” tôn Zacs Hoa Cương óng ánh và hợp thời không chỉ giúp che mưa, tránh nắng nóng hiệu quả mà còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nâng giá trị ngôi nhà thân yêu của bạn.

Ngoại thất sang đẹp

Một ngôi nhà hoàn hảo phải được kết hợp hài hòa giữa nội thất và ngoại thất. Theo phong thủy, các yếu tố ngoại thất đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cân bằng năng lượng trong - ngoài cho toàn bộ ngôi nhà. Đó là những yếu tố như màu sơn tường, sân vườn, cây cảnh, tiểu cảnh... Trong đó, phần mái là một trong những điểm nổi bật làm nên diện mạo chung của toàn bộ ngôi nhà. Ngày nay, sự đa dạng về chủng loại đã giúp tôn trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng khi chọn vật liệu lợp mái. Đặc biệt, tính thẩm mỹ xưa nay vốn không phải là ưu điểm của tôn lợp thì giờ đây lại trở thành điểm cộng thu hút cả khách hàng khó tính, nhờ vào công nghệ hiện đại cộng với sự sáng tạo của các nhà sản xuất.

Một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường trong những năm gần đây là loại tôn lợp hoa cương của Tập đoàn BlueScope (Úc). Zacs Hoa Cương và Tôn Zacs Hoa Cương INOK là dòng sản phẩm tôn lạnh trên thị trường được áp dụng công nghệ đột phá G-Tech. Điểm ưu việt của dòng sản phẩm tôn lợp này là bề mặt tấm tôn nhìn bên ngoài không khác gì được làm bằng đá hoa cương. Công nghệ này giúp tôn bền màu, cho mái nhà luôn mang vẻ đẹp óng ánh sang trọng, đồng thời giúp bụi bám trên bề mặt tôn dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa, trả lại cho mái nhà vẻ đẹp ban đầu.

Zacs Hoa Cương đa dạng màu sắc với hai bộ màu Phong thủy và Phúc Lộc Thọ

Không gian nội thất mát mẻ

Không gian sống bên trong ngôi nhà rất quan trọng, vì bầu không khí tốt là điều cơ bản của phong thủy tốt. Ở Việt Nam, do đặc tính khí hậu nhiệt đới với mùa nắng nóng kéo dài nên việc chống nóng cho mái nhà rất được quan tâm. Do đó, tôn lạnh là lựa chọn tối ưu đối với những gia chủ ưa thích sự tiện dụng, hiện đại.

Theo các chuyên gia, người tiêu dùng nên chọn loại tôn có khả năng phản xạ nhiệt tốt, được áp dụng các công nghệ tiên tiến từ những tập đoàn thép mạ có kinh nghiệm lâu năm. Một trong những công nghệ chống nóng ứng dụng trong tôn lợp nhà đang được thị trường quan tâm là công nghệ ECO-COOL của Tập đoàn BlueScope (Úc). Với công nghệ ECO-COOL, tấm tôn đáp ứng được tiêu chuẩn phản xạ nhiệt tốt, giúp làm giảm nhiệt độ mái nhà đến 5 độ C. Mái tôn phản xạ nhiệt sẽ giúp ngôi nhà mát mẻ tự nhiên. Thay vì phải luôn dùng máy điều hòa nhiệt độ, giờ đây gia chủ đã có thể tiết kiệm một phần chi phí điện năng cho việc làm mát ngôi nhà.

Nếu ví các yếu tố ngoại thất như chiếc áo của ngôi nhà thì mái tôn Zacs Hoa Cương sẽ là chiếc áo hoàn hảo làm tôn lên vẻ đẹp và giá trị ngôi nhà từ ngoài vào trong. Được kết hợp giữa công nghệ đột phá và tính thẩm mỹ cao, “chiếc áo” Zacs Hoa Cương không chỉ giúp ngôi nhà che mưa, tránh nắng nóng hiệu quả mà còn sang đẹp, hợp thời và duy trì vẻ đẹp ấy bền bỉ theo năm tháng.

 

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến