Lựa chọn mái nhà hợp phong thủy cho người kinh doanh

Để có một ngôi nhà như ý, không thể bỏ qua phần mái. Phong thủy phương đông cho rằng mái nhà là nơi tụ khí của toàn thể căn nhà, ảnh hưởng đến vận khí cũng như sự thịnh vượng của gia chủ. Vậy sao để chọn vật liệu lợp mái hợp phong thủy lại đem lại thẩm mỹ cho ngôi nhà? Cùng Nguyễn Thành tìm hiểu nha!

 

 

Sử dụng mái Tôn Zacs vừa đẹp vừa hợp phong thủy

Sử dụng mái Tôn Zacs vừa đẹp vừa hợp phong thủy

 

1. Làm sao để chọn mái nhà vừa đẹp vừa hợp phong thủy?

Một “chốn đi về” chất lượng, một mái ấm hoàn hảo sẽ là nơi tái tạo năng lượng cho các doanh nhân, mang lại cho họ sự thư thái cần thiết.

Mái nhà đủ tiêu chuẩn cần có kết cấu vững chắc, hài hòa với tổng thể về màu sắc lẫn kiến trúc, đồng thời phải làm tốt chức năng bảo vệ, che mưa nắng. Đối với người làm kinh doanh, yêu cầu cho tổ ấm không chỉ dừng lại ở đó.

Họ đòi hỏi một không gian sống “có chất” từ ngoài vào trong, từ đặc tính kỹ thuật đến vẻ đẹp bên ngoài của vật liệu lợp mái. Trong số những tiêu chuẩn có thể làm căn cứ để lựa chọn tôn lợp mái thì khả năng chống nóng và tính thẩm mỹ là hai tiêu chí được quan tâm nhiều nhất. Tôn lợp cần có khả năng chống nóng để duy trì không gian sống mát mẻ, dễ chịu. Trong khi đó, vẻ đẹp bên ngoài phản ánh cá tính riêng của gia chủ.

Một mái nhà có nét riêng không cần phải sở hữu điều gì đó to tát như kiến trúc cầu kỳ hay kích cỡ hoành tráng. Đôi khi chỉ cần có sự hài hòa trong màu sắc, tinh tế trong việc lựa chọn vật liệu lợp mái là đã có thể sở hữu ngôi nhà đáng tự hào. Những chi tiết nhỏ như màu sơn tường cá tính, màu sắc mái nhà tinh tế và hài hòa với kiến trúc vẫn có thể tạo cho ngôi nhà một nét riêng khó lẫn.

Dòng sản phẩm tôn lợp Zacs Hoa Cương và Zacs Hoa Cương INOK áp dụng công nghệ G-TECH được người làm kinh doanh ưa chuộng không chỉ vì chất lượng vượt trội mà còn nhờ tính thẩm mỹ và giá trị vô hình: màu sắc trang nhã, tinh tế và hợp phong thủy. Sản phẩm có hai bộ màu: bộ màu phong thủy theo ngũ hành (5 màu tương ứng với người mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) và bộ màu Phúc Lộc Thọ (3 màu).

 

2. Chọn vật liệu lợp mái để có không gian sống thư thái, dễ chịu

Không gian sống chất lượng thật sự rất cần thiết cho người làm kinh doanh - những người vốn thường xuyên phải đương đầu với vô số công việc căng thẳng trên thương trường. Nếu như vẻ đẹp bên ngoài giúp mang đến cảm quan tích cực và ít nhiều thể hiện cá tính gia chủ thì công năng làm mát của phần mái sẽ mang lại giá trị thực sự cho một không gian sống có chất lượng. Mái nhà hiện đại cần đảm bảo duy trì không khí mát mẻ, dễ chịu bên trong nhà. Do đó, tôn lợp mái cần đạt tiêu chí phản xạ nhiệt tốt.

Tôn lợp có phản xạ nhiệt càng kém thì càng hấp thụ nhiệt năng, khiến không gian sống bên trong nhà luôn nóng bức. Trong khi đó, loại tôn lợp có phản xạ nhiệt tốt giảm thiểu hấp thụ nhiệt, giúp cho không khí trong nhà luôn mát mẻ. Tôn Zacs Hoa Cương mới nay áp dụng công nghệ giảm nhiệt ECO-COOL – là công nghệ giúp tấm tôn có chức năng phản xạ nhiệt tốt. Nhờ công nghệ ưu việt này, nhiệt truyền vào bên trong nhà ít hơn, giúp không khí trong nhà luôn mát mẻ, dễ chịu, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng, chi phí làm mát ngôi nhà. Đôi khi chỉ cần chọn đúng loại tôn lợp mái phù hợp, gia chủ đã có thể sở hữu một mái nhà vừa đẹp vừa là chốn thư giãn như ý. Bởi lẽ, mái có chất thì nhà với vượng - người làm kinh doanh không thể không lưu ý đến điều này.

 

Như vậy, để có ngôi nhà vừa đẹp lại hợp phong thủy, bạn nên chọn những vật liệu lợp mái có màu sắc hài hòa và chống nóng hiệu quả. Tôn lạnh Zacs Hoa Cương đang là sản phẩm dẫn đầu xu thế này. Hãy liên hệ với Tôn Thép Nguyễn Thành để được trải nghiệm ngay hôm nay:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

 

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến