Nguyên nhân và biện pháp khắc phục chống nóng cho ngôi nhà

Theo quan sát của Thép Nguyễn Thành chúng tôi, hiện nay, các ngôi nhà ở Hà Nội đa phần đều có thiết kế hình ống. Tuy thiết kế kiểu này giúp tiết kiệm diện tích trong bối cảnh Hà Nội tấc đất tấc vàng nhưng nó lại khiến cho ngôi nhà bí bách và nóng nực. Vậy có phải do mỗi thiết kế khiến ngôi nhà bị nóng hay còn lý do khác? Cùng chúng tôi đi tìm nguyên nhân và tìm ra giải pháp cho vấn đề này nha!

 

Nguyên nhân và cách khắc phục chống nóng cho ngôi nhà

Nguyên nhân và biện pháp khắc phục chống nóng cho ngôi nhà

 

1. Nguyên nhân khiến ngôi nhà bị nóng, bí bách

  • Có thể do thiết kế của ngôi nhà không phù hợp, thiếu không gian thoáng đãng, thiếu cửa sổ, cửa trời nhân tạo. Khiến cho không khí trong nhà luôn ngột ngạt khó chịu, nhất là vào mùa hè. Nhiệt độ trong phòng bị đẩy lên cao, cộng thêm ít chỗ thoáng khí làm cho ngôi nhà ngột ngạt rất khó chịu.
  • Có những ngôi nhà rất thoáng, nhiều cửa sổ. Nhưng hướng của ngôi nhà lại là hướng Tây – Tây Nam, đúng hướng gió nóng (gió Lào) hay thổi nhất. Khi mở cửa sổ ra, gió nóng thổi vào nhà, cộng thêm thời tiết nắng nóng khiến cho nhiệt độ trong nhà cao, gây cảm giác nóng bức khó chịu.
  • Do hệ thống chống nóng của ngôi nhà không tốt, khi thi công xây dựng đã không tính toán phần chống nóng cho ngôi nhà khiến ngôi nhà có khả năng chống nóng kém.

 

2. Cách khắc phục chống nóng cho ngôi nhà

  • Đối với ngôi nhà hình ống, ít cửa sổ thoáng gió: Nên thi công lắp đặt làm mái tôn chống nóng. Nên chọn những loại tôn có khả năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả, dễ thi công như Tôn Bluescope. Tuy có ít cửa sổ nhưng nên mở các cửa sổ ra cho không khí lưu thông đẩy bớt khí nóng trong nhà ra giúp điều hòa nhiệt độ trong phòng.
  • Đối với những gia đình có điều kiện có thể thiết kế một khoảng cửa trời nhân tạo cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà thoáng mát hơn. Ngoài ra, đó còn là điểm nhấn kiến trúc giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn.
  • Có thể lắp đặt các máy điều hòa không khí trong phòng để giúp điều hòa nhiệt độ, làm mát phòng. Tuy nhiên, đây là phương án đắt đỏ vì chi phí mua máy + thêm chi phí tiền điện hàng tháng rất cao nếu sử dụng thường xuyên.

 

        Bạn có thể tham khảo dịch vụ lắp dựng mái tôn chống nóng của chúng tôi.

 

Như vậy, Đại lý Tôn Nguyễn Thành đã chỉ ra những lý do khiến ngôi nhà của bạn ngột ngạt, nóng bức đồng thời tìm được một vài giải pháp làm mát, lưu thông không khí trong phòng. Nếu cảm thấy sử dụng điều hòa máy lạnh tốn kém, bạn có thể thử lợp tôn xem sao.

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

 

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến