6 lợi ích khi sử dụng Panel EPS cách nhiệt

Panel EPS cách nhiệt là một trong những vật liệu xây dựng hiện đại. Độ bền của chúng tương đương với các với vật liệu xây dựng truyền thống, nhưng trọng lượng thì nhẹ hơn nhiều. Panel cách nhiệt đặc biệt nổi trổi bởi sự đa dạng về màu sắc và hình dạng. Chúng không làm tăng các chi phí cho việc sơn nhằm làm tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt cả bên trong và bên ngoài của Panel. Quá trời lợi ích khi sử dụng Panel cho các công trình xây dựng đem lại khiến đây đang là sản phẩm được tìm kiếm rất nhiều. Hôm nay, Tôn Thép Nguyễn Thành sẽ giới thiệu đến mọi người những lợi ích hấp dẫn của Panel EPS.

 

Cấu tạo, lợi ích của Panel EPS cách nhiệt

Cấu tạo, lợi ích của Panel EPS cách nhiệt

 

1. Tính lưu động và hiệu dụng

Panel cách nhiệt là vật liệu duy nhất cho phép tháo dỡ kết cấu đã xây dựng và lắp ráp nó ở một nơi khác. Đồng thời, nhờ trọng lượng nhẹ của panel cách nhiệt mà chi phí vận chuyển cũng thấp hơn. Chi phí vận chuyển một mét vuông panel cách nhiệt chỉ bằng khoảng 1/50 so với gạch hoặc bê tông.

 

2. Lắp đặt nhanh chóng

Nhờ trọng lượng nhẹ cũng như các đặc điểm thiết kế của panel, việc lắp đặt panel trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Nó có thể tăng diện tích hữu ích của công trình, do giảm đáng kể độ dày của tường bao

 

3. Kết cấu nhẹ

Trọng lượng nhẹ của panel sẽ làm giảm chi phí xây dựng kết cấu móng cho công trình xây dựng, làm giảm trọng lượng của toàn bộ công trình.

 

4. Vệ sinh

Panel cách nhiệt đáp ứng tốt các tiêu chuẩn vệ sinh và môi trường, bao gồm các tiêu chuẩn trong xây dựng nhà ở. Panel cách nhiệt có khả năng cách âm tuyệt vời. Công trình xây dựng bằng Panel sẽ làm hạn chế sự xuất hiện của nấm mốc, các vật liệu chế tạo ra Panel cũng không thu hút các loài gặm nhấm. Panel là loại vật liệu được xử lý tốt bằng hóa chất để ngăn ngừa nấm mốc và mối mọt.

 

5. Tuổi thọ dài

Tuổi thọ của trung bình của panel cách nhiệt là khoảng 50 năm. Thêm vào đó, khi có hư hỏng xảy ra, việc thay thế là rất dễ dàng.

 

6. Tính dẫn nhiệt kém

Theo ước tính, Panel cách nhiệt với lớp Expanded Polystyrene (EPS) dày có khả năng giữ nhiệt tốt tương đương với các vật liệu truyền thống với độ dày lớn hơn rất nhiều.

 

Với những lợi ích mà Panel EPS đem lại, sản phẩm này đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình xây dựng. Tôn Thép Nguyễn Thành tự hào là đại lý Panel hàng đầu Hưng Yên, Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Panel EPS thườngPanel EPS chống cháy vách trong, vách ngoài, mái,... và trần PU. Hãy đến địa chỉ Nguyễn Thành gần nhất để được tư vấn và báo giá sớm nhất:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến