Những lưu ý khi chọn vật tư xây dựng ngôi nhà của bạn

Trong khi xây dựng nhà ở thì việc lựa chọn những nguyên vật liệu là một bước vô cùng quan trọng. Xây nhà nên dùng thép gì? Cần phải lựa chọn xi măng nào, cát, nên xây bằng loại gạch gì,... là những câu hỏi chung của rất nhiều gia chủ. Một ngôi nhà ngoài yêu cầu là phải có kiến trúc đẹp mắt thì kết cấu vững chắc theo thời gian cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi xây nhà là dùng để ở từ thế hệ này sang thế hệ khác nên yếu tố bền chắc cho công trình luôn được quan tâm.

 

Lựa chọn nguyên vật liệu lợp mái

Lựa chọn nguyên vật liệu lợp mái

 

Vậy trước khi lên kế hoạch mua nguyên vật liệu quý khách hàng nên lưu ý những vấn đề gì? Để biết được xây nhà nên dùng thép gì và những lưu ý khi lựa chọn thép xây nhà, quý khách hàng hãy theo dõi những thông tin mà Tôn Thép Nguyễn Thành chia sẻ dưới đây:

 

Tính toán số lượng và chi phí ước tính mua thép

Trước khi lên kế hoạch mua thép nên xem lại bản vẽ, hỏi rõ nhà thiết kế hoặc nhà thầu xem cần mua những loại thép gì, mua thép hình, thép hộp, thép ống,... hay là những loại thép nào. Mỗi loại thép cần phải mua với số lượng là bao nhiêu và ước tính chi phí phải bỏ ra để mua nguyên vật liệu là bao nhiêu. Ngoài ra, quý khách cũng có thể hỏi rõ nhà thầu xây dựng hoặc kiến trúc sư về tính chất, ưu điểm và nên lựa chọn loại thép xây dựng như thế nào, để vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bền cũng như tiết kiệm chi phí xây dựng công trình.

 

Lựa chọn thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu thép lớn được nhiều công ty phân phối như: Thép Hòa Phát, Thép Nhật Quang, Thép Minh Ngọc,... Ngoài ra, còn có các thương hiệu thép lớn đến từ các quốc gia có nền kinh tế phát triển như Úc, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc,... Tuy nhiên, đối với các dòng thép nhập khẩu thì thường có giá cả cao hơn, tuy nhiên về chất lượng thì cũng chỉ tương đương với thép sản xuất tại Việt Nam. Bởi vậy để tiết kiệm chi phí xây dựng quý khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm thép trong nước. Thép Hòa Phát được đánh giá giá là thương hiện phân phối được nhiều nhà thầu lựa chọn, với ưu điểm là mẫu mã đẹp, đa dạng và có độ bền cao sẽ mang đến tính thẩm mỹ cũng như gia tăng độ bền cho công trình của quý khách.

 

Lựa chọn địa chỉ mua uy tín

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều công ty phân phối thép công nghiệp, thép xây dựng tại thị trường toàn quốc. Tuy nhiên lựa chọn địa chỉ để mua thép về xây dựng cũng là điều mà khách hàng hết sức quan tâm. Công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nguyễn Thành hiện tại là địa chỉ phân phối thép công nghiệp uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Hưng Yên, Ecopark và là đại lý cấp 1 của Hòa Phát. Nên để mua những sản phẩm có chất lượng cũng như với mức giá hợp lý nhất quý khách hàng hãy đến với công ty chúng tôi. Giá bán hàng tại công ty cúng tôi luôn ổn định và có mức giá vô cùng cạnh tranh so với thị trường. Đối với những đơn hàng có số lượng lớn chúng tôi còn miễn phí vận chuyển.

Địa chỉ đại lý Tôn Thép Hưng Yên, Hà Nội Nguyễn Thành:

- Cơ sở 1: 385 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, Xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Quán Trạch, Liên Nghĩa, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên 162580

Hoặc gọi đến đường dây nóng: 0982275499 để được báo giá, tư vấn nhanh chóng, hợp lý nhất

Website: nguyenthanh.vn

 

Địa chỉ mua Thép chất lượng giá tốt tại Hưng Yên, Hà Nội

Địa chỉ mua Thép chất lượng giá tốt tại Hưng Yên, Hà Nội

 

Vận chuyển và bảo quản

Các loại thép công nghiệp, thép xây dựng thường dễ bị gỉ sét nên vận chuyển và bảo quản như thế nào là một lưu ý trong quá trình lựa chọn thép để xây dựng nhà cửa. Nên bảo quản thép ở nơi thoáng mát, tốt nhất nên cất thép ở nơi có mái che, tránh để thép tiếp xúc với chất hóa học cũng như nơi quá ẩm ướt.

 

Trên đây là tư vấn xây nhà nên dùng thép gì và những lưu ý trong khi lựa chọn thép để xây dựng. Ngoài cung cấp thép xây dựng thì tại Công ty TNHH TM & SX Nguyễn Thành của chúng tôi còn có cung cấp thêm các sản phẩm Thép công nghiệp, Thép Hình, Thép Hộp, Thép Tấm, Mạ Kẽm, Nhúng Nóng,... và các loại Tôn lợp.

 

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến