Quy trình sản xuất và cách nhận biết Thép Hộp Mạ Kẽm Hòa Phát chính hãng

Thép Hòa Phát - Đây có lẽ là cái tên không còn xa lạ đối với chúng ta. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng gắn liền với nhiều công trình xây dựng quan trọng. Vậy lý do gì đã giúp Thép Hộp Mạ Kẽm Hoà Phát khẳng định được uy tín trên thị trường? Đó chính là nhờ tuân thủ nghiêm túc quy trình sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật đã đăng ký. Hãy cùng Thép Nguyễn Thành tìm hiểu quy trình sản xuất Thép Hộp của Hòa Phát nha!

                            Tìm hiểu thêm:  Thép Hộp là gì?

 

Nhà máy sản xuất ống thép của tập đoàn Hòa Phát

Nhà máy sản xuất ống thép của tập đoàn Hòa Phát

 

1.  Quy trình sản xuất Thép Hộp Mạ Kẽm Hòa Phát

Sản phẩm Thép Hộp Mạ Kẽm Hoà Phát chủ yếu là Thép Hộp được Mạ Kẽm theo công nghệ nhúng nóng (hot dip galvanizing). Trong đó ống thép được tẩy sạch bằng axit, sau đó được nhúng nguyên khối vào bồn đựng kẽm nóng chảy để tạo lớp phủ dày khoảng 50 micromet ở cả mặt trong lẫn mặt ngoài. 
 

Quy trình mạ kẽm ống thép bằng phương pháp nhúng nóng Quy trình mạ kẽm ống thép bằng phương pháp nhúng nóng
 

So với phương pháp mạ kẽm điện phân thì mạ kẽm nhúng nóng là phương pháp có khả năng chống gỉ, chống mài mòn cao hơn, ống thép có thể sử dụng trong môi trường khắc nghiệt như không khí ẩm, biển, chất hoá học công nghiệp.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Công ty Ống Thép Hoà Phát áp dụng nghiêm ngặt quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000 cho tất cả 6 nhà máy sản xuất ống thép tại Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Long An.

 

2.  Tiêu chuẩn kỹ thuật Thép Hộp Mạ Kẽm Hoà Phát

 

Tiêu chuẩn kỹ thuật Thép Hộp Mạ Kẽm Hòa Phát

Tiêu chuẩn kỹ thuật Thép Hộp Mạ Kẽm Hòa Phát

 

Sản phẩm Thép Hộp Mạ Kẽm Hoà Phát gồm các loại Ống Thép Mạ Kẽm Nhúng Nóng có kích thước từ 10×30(mm) đến 100×200(mm), độ dày 0,7 tới 4,5(mm), ống vuông kích thước từ 12mm đến 150mm theo tiêu chuẩn TCVN 3783-83, ASTM-A53; ASTM-A500.

Sản phẩm Thép Hộp Hoà Phát được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng dân dụng và trong công nghiệp để làm Xà Gồ, Vì Kèo, khung đỡ, dàn giáo xây dựng, hàng rào, trang trí nội thất, giường tủ, khung xe ô tô, phụ tùng cơ giới, các ứng dụng cơ khí,...
 

Thép Hộp Mạ Kẽm Hòa Phát

Thép Hộp Mạ Kẽm Hòa Phát


Nhờ duy trì được dòng sản phẩm có chất lượng cao và ổn định, Ống thép Hòa Phát đã xác lập và giữ vững vị thế số 1 trên thị trường kể từ năm 2000 với thị phần vượt trội 25%.

Sản phẩm của Thép Hộp Hoà Phát Mạ Kẽm không những đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước mà còn xuất bán ra các thị trường nước ngoài. Trong đó, không chỉ có khu vực Đông Nam Á mà còn có cả các thị trường nổi tiếng là khắt khe về chất lượng như: Úc, Mỹ và Canada.

 

3. Cách nhận biết, phân biệt Thép Hộp Mạ Kẽm Hoà Phát chính hãng

Để tránh mua phải Thép Ống Hộp giả, nhái, kém chất lượng, quý khách hãy tìm kiếm logo Hoà Phát với khối 3 tam giác được in trên thành ống đối với TẤT CẢ các chủng loại sản phẩm.

Tất cả sản phẩm do công ty ống thép Hoà Phát (Tập đoàn Hoà Phát) đều có in Logo của Tập đoàn Hoà Phát (nhãn hiệu đã được đăng ký bản quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học Công nghệ) trên sản phẩm. Logo có 3 hình tam giác chồng lên nhau có chữ HOÀ PHÁT.

Logo Thép Hoà Phát đã được đăng ký bản quyền

Logo Thép Hoà Phát đã được đăng ký bản quyền


Ngoài ra có thể tham khảo bảng các dấu hiệu nhận biết sản phẩm Thép Hòa Phát chính hãng sau đây:
 

Dấu hiệu nhận biết Thép Hộp Mạ Kẽm Hòa Phát chính hãng

Dấu hiệu nhận biết Thép Hộp Mạ Kẽm Hòa Phát chính hãng

 

Dấu hiệu nhận biết Đặc điểm nhận dạng
Tem đầu ống Thể hiện đầy đủ các nội dung liên quan đến quy cách, chất lượng sản phẩm như: tiêu chuẩn, kích thước, ngày sản xuất, ca sản xuất, người kiểm soát chất lượng, số lượng cây trong bó.
Đai bó ống và khóa đai màu trắng có dập nối chữ Hoà Phát trên bề mặt Đai bó ống bằng thép màu xanh dương, kích thước bản rộng của đai 25mm. Mỗi bó ống được đóng 04 dây đai chắc chắn, cân đối, không xô lệch. Khóa đai bằng thép được dập chữ Hòa Phát nổi
Chữ điện tử in trên thành ống Ngoài logo Tập đoàn và tên Công ty bằng tiếng Anh (HoaPhat Pipe), trên thành ống còn in ống cơ khí (ống thép mạ kẽm) hoặc in ký hiệu BSEN 10255:2004 (ống mạ nhúng nóng), chủng loại ống, ca sản xuất, ngày sản xuất. Chữ in rõ nét, khó tẩy xóa bằng giẻ lau, xăng dầu hoặc hóa chất thông thường
Bề mặt ống Bề mặt sáng bóng, hoa kẽm nổi rõ, đồng đều. Kích thước, tiết diện ống đồng đều, góc vuông, cạnh phẳng đối với ống vuông hoặc ống chữ nhật
Nút bịt đầu ống Đối với các loại ống tròn có kích thước từ phi 21.2 đến phi 113.5 đều được bịt nút bảo quản tránh tình trạng bị bẹp hoặc méo đầu ống. Nút bịt có màu xanh lam, mặt ngoài có dấu nổi logo của Tập đoàn Hoà Phát.

 

Xem chi tiết: Cách phân biệt Thép Hộp Hòa Phát

 

4. Đặt mua Thép Hộp Mạ Kẽm chính hãng ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh các sản phẩm Thép Hộp và các chế phẩm từ Thép. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm vừa đạt tiêu chuẩn chất lượng, vừa có mức giá rẻ. Việc lựa chọn đại lý Thép uy tín không phải là điều dễ dàng. Bạn có thể đọc thêm: 5 nguyên tắc lựa chọn nhà cung cấp Thép. Sau khi có những kiến thức cơ bản, bạn có thể kiểm chứng tại chính Tôn Thép Nguyễn Thành.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT NGUYỄN THÀNH là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm thép hình, thép tấm và đặc biệt còn là đại lý cấp 1 của Thép Hòa Phát, Thép Minh Ngọc, Thép Nhật Quang. Nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như mức giá mà chúng tôi đưa ra. Nếu bạn mua hàng tại bất kỳ cửa hàng nào của Thép Nguyễn Thành, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển quanh khu vực, bảo hành chính hãng và sẽ có mức ưu đãi trong những lần mua hàng tiếp theo,... Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho quý khách giúp giải quyết những vấn đề trước khi chọn mua loại Thép phù hợp.

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến