Những lợi ích của Tôn Lợp Mái trong xây dựng nhà cửa

Tôn lợp mái hay tấm lợp kim loại là một sản phẩm đang được sử dụng phổ biến ở hầu hết các công trình xây dựng. Không phải tự nhiên mà Tôn đang trở thành xu thế cho những ngôi nhà hiện đại. Chúng là những vật liệu lợp mái có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà những vật liệu truyền thống không có được. Trong bài viết dưới đây, Đại lý Tôn Nguyễn Thành sẽ gửi đến bạn những lợi ích hấp dẫn khi sử dụng Tôn lợp mái.

 

           Tham khảo dịch vụ thi công tôn lợp mái uy tín tại Hưng Yên.

 

Những lợi ích, ưu điểm của Tôn Lợp Mái, Tấm Lợp Kim Loại

Những lợi ích Tôn Lợp Mái trong xây dựng

 

1. Độ bền theo thời gian 

Độ bền của một kim loại phụ thuộc vào thành phần và đặc điểm cấu trúc vi mô của nó. Các kim loại sử dụng để làm mái nhà thường làm làm bằng thép, thép không gỉ, nhôm, đồng và hợp kim của các kim loại khác nhau. Do đó, tôn lợp mái hay tấm lợp kim loại có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 

2. Thiết kế đẹp và nhẹ

Bạn có thể có rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế và màu sắc. Tấm lợp kim loại có thể làm cho ngôi nhà của bạn có một vẻ đẹp riêng vì nó có thể thay đổi đáng kể diện mạo bên ngoài của một ngôi nhà. Trọng lượng nhẹ của tấm lợp kim loại là một lợi thế lớn. Tấm lợp kim loại nhẹ hơn nhiều so với các vật liệu lợp khác. Do đó, nó có thể dễ dàng vận chuyển và phù hợp trong các công trình xây dựng vì có tỷ trọng nhỏ.


3. Dễ dàng lắp đặt

Việc lắp đặt tấm lợp kim loại nhanh chóng và dễ dàng hơn các vật liệu lợp khác đặt biệt là trong các thiết kế đặc biệt như có đường cong lớn hay dạng sóng. Chúng có thể được lắp đặt trên khung mở, bề mặt rắn hay trên một tòa nhà đã thi công xong.

 

4. Khả năng chống nóng, chống cháy

Vật liệu lợp thông thường hấp thụ năng lượng từ mặt trời. Tấm lợp kim loại phản xạ hầu hết các tia nắng mặt trời bao gồm cả các tia UV từ mặt trời. Với nhiều công nghệ mới được áp dụng hiện nay có nhiều loại tôn chống nóng, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ. Ngoài ra, trên thị trường đang có rất nhiều loại tôn cách nhiệt chống cháy như Tôn Lạnh, Panel EPS,...

 

5. Tính kinh tế dài hạn

Tuổi thọ của nó kéo dài hơn các vật liệu khác. Thêm vào đó, chi phí bảo trì gần như không đáng kể. Tấm lợp kim loại được đánh giá cao về khả năng chịu lửa, có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chi phí bảo dưỡng thấp và thân thiện với môi trường. Thêm vào đó, Tấm lợp kim loại có thể tạo nên vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn.

 

Có rất nhiều lợi ích khi bạn sử dụng Tôn lợp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều loại Tôn giả, Tôn Tàu kém chất lượng. Rất có thể mái nhà bạn nhanh bong tróc lớp sơn hay oi bức trong phòng là do bạn đã mua phải loại Tôn rẻ tiền nhưng bị người bán nói là Tôn xịn. Để tránh mua phải Tôn giả hãy đến Hệ Thống Tôn Thép Nguyễn Thành. Chúng tôi tự hào là đại lý Tôn chính hãng hàng đầu miền Bắc khu vực Hưng Yên, Hà Nội. Có thể kể đến những sản phẩm như Tôn Úc Bluescope, Tôn Việt Nhật SSSC, Tôn Olympic, Tôn Cliplock, Tôn Vitek,...

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến