Nhìn lại quá trình 20 năm phát triển của Tôn Thép Bluescope

20 năm đầu tư và phát triển. 20 năm đồng hành cùng ngành vật liệu xâu dựng Việt Nam. Đó là những gì mà tập đoàn NS Bluescope Việt Nam đã và đang tích cực thực hiện. Từ việc liên tục cập nhật những công nghệ hàng đầu thế giới, Bluescope đã góp phần tạo nên những công trình xanh bền vững cho người tiêu dùng và doanh nghiệp. Cùng nhìn lại chặng đường hơn 20 năm kinh doanh, NS Bluescope góp phần phát triển và nâng cấp thị trường tôn thép và các ứng dụng thép mạ xây dựng tại Việt Nam.

 

Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam

 

Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam, thành viên của liên doanh NS BlueScope là một trong những tập đoàn thép mạ và sản phẩm thép mạ xây dựng hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Năm 1993, NS BlueScope đã đầu tư nhà máy cung cấp các sản phẩm thép mạ tiên tiến của Úc với thương hiệu Lysaght® tại KCN Biên Hòa, Đồng Nai. Ngay từ ngày đầu, các sản phẩm của NS BlueScope đã có mặt hầu hết các công trình như nhà máy, kho xưởng, trung tâm thương mại, trường học, công trình công cộng, chuồng trại chăn nuôi, cảng hàng không,...

Năm 2005, NS BlueScope đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thép mạ hợp kim nhôm - kẽm và mạ màu với thương hiệu Colorbond® và Zincalume® hiện đại nhất ASEAN đặt tại KCN Phú Mỹ 1, với tổng sản lượng hàng năm đạt 150,000 tấn thép mạ hợp kim nhôm - kẽm và 50,000 tấn thép mạ màu. Ngoài ra để phục vụ thị trường miền Bắc, NS BlueScope đặt nhà máy sản xuất các sản phẩm thép mạ tại KCN Quang Minh, Hà Nội.

 

Tham quan nhà máy tại Phú Mỹ (BRVT) sử dụng tôn Bluescope

Khách mời tham quan nhà máy tại Phú Mỹ (BRVT)

 

Với hệ thống văn phòng bán hàng và kỹ thuật tại Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ, NS BlueScope Việt Nam đã phục vụ hàng ngàn công trình thương mại, công nghiệp trên cả nước như sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng, hệ thống siêu thị Metro, nhà máy Coca - Cola, nhà máy Honda Việt Nam… Trong lĩnh vực dân dụng và các công trình địa phương, sau 10 năm thâm nhập thị trường, NS BlueScope cũng đã khăng định chất lượng và uy tín với người tiêu dùng qua thương hiệu Tôn Zacs (tôn lạnh và tôn lạnh màu) và Tôn Zacs Hoa Cương INOK. Hiện nay, các sản phẩm thương hiệu BlueScope Zacs được phân phối tới các công trình dân dụng và địa phương trên cả nước thông qua kênh phân phối 60 đại lý ủy quyền Zacs Store.

 

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

Theo Vietnamnet

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến