Tôn vân hoa cương BlueScope Zacs cho ngôi nhà Việt

Sau hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, tôn BlueScope Zacs với công nghệ mạ nhôm kẽm ngày càng cải tiến về chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã và phù hợp với người Việt. Trước đây, ngoài các vật liệu truyền thống như ngói, lá, tôn fibro xi măng, người Việt còn sử dụng tôn mạ kẽm thay thế. Tuy nhiên, những vật liệu này đều có mặt hạn chế về độ bền, sự hấp nhiệt cao, ít giá trị tăng thêm cho khách hàng…

          Tìm hiểu thêm: Tôn là gì? và Bảng báo giá Tôn 1 Lớp và 3 Lớp

 

Ngôi nhà dùng Tôn Vân phong thủy Văn Hoa Cương Zacs Bluescope

Tiên phong đưa công nghệ mạ nhôm kẽm vào thị trường Việt Nam, sản phẩm BlueScope Zacs của NS BlueScope có nhiều ưu điểm, mang lại giá trị sử dụng cao cho người dùng. Sản phẩm không những bảo đảm về độ bền mà còn mang lại những giá trị cộng thêm như làm mái nhà mát hơn, mái nhà đẹp hơn nhờ vào những công nghệ và sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng.

 

1. Yếu tố quyết định sự bền vững của thương hiệu

Công nghệ, kinh nghiệm sản xuất và thấu hiểu nhu cầu khách hàng là yếu tố quan trọng quyết định cho sự bền vững của một thương hiệu. Với bề dày kinh nghiệm và sở hữu bản quyền chuyển giao công nghệ của Hiệp hội mạ nhôm kẽm thế giới, cùng dây chuyền mạ tiên tiến theo quy trình và tiêu chuẩn của Australia, sản phẩm của Tập đoàn NS BlueSope luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền và áp dụng chế độ bảo hành chống thủng do ăn mòn 10 năm. Công thức mạ tối ưu với thành phần và công thức mạ nhôm kẽm tạo ra lớp bảo vệ giúp nâng cao tuổi thọ tới 4 lần so với mạ kẽm trong cùng điều kiện môi trường.

Ngoài ra, NS BlueScope luôn nghiên cứu và đưa ra những công nghệ mới mang lại lợi ích cộng thêm cho sản phẩm BlueScope Zacs như công nghệ Eco - Cool làm mái nhà mát hơn 5 độ C, giúp làm căn nhà mát mẻ hơn, giảm sử dụng điện năng. Công nghệ G-Tech xử lý bề mặt tôn làm cho mái nhà đẹp hơn, đáp ứng gu thẫm mỹ ngày càng cao của ngành xây dựng. Hơn nữa, trong 20 năm NS BlueScope đồng hành cùng Việt Nam và 10 năm tôn BlueScope Zacs tham gia thị trường vật liệu xây dựng, NS BlueScope đang xây dựng và chuẩn hóa kênh bán hàng bền vững nhằm phân phối sản BlueScope Zacs theo mô hình đại lý ủy quyền. Mô hình này sẽ hoạt động theo tiểu chuẩn và dịch vụ chuẩn của BlueScope - Australia. Sản phẩm BlueScope Zacs được phân phối tại đại lý ủy quyền sẽ đảm bảo về quyền lợi cho người tiêu dùng như chế độ bảo hành, dịch vụ tư vấn và chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hàng…

 

2. Phù hợp tâm lý người Việt

Ngày nay, ngoài việc quan tâm đến độ bền trong kết cấu, kiến trúc mang phong cách riêng thì vật liệu dùng cho mái cũng được tính toán kỹ lưỡng. Các loại tôn cao cấp hiện được nhiều chủ nhà ưa chuộng, sử dụng thay thế cho mái ngói, mái bê tông nặng hàng tấn. Tuy nhiên, nhiều người lại mong muốn mái tôn có sóng uốn lượn, màu sắc hợp ngũ hành, hợp mệnh của gia chủ để mang lại may mắn và hạnh phúc.

Theo quan niệm truyền thống, đá hoa cương là biểu tượng của quyền quý, thường xuất hiện trong các dinh thự. Tôn BlueScope Zacs phong thủy vân hoa cương và Tôn Zacs Hoa Cương INOK được NS BlueScope nghiên cứu, sản xuất từ thép cao cấp. Sản phẩm có đường vân hoa cương độc đáo, với 5 màu theo ngũ hành đã làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà mà vẫn đáp ứng tiêu chí độ bền cao. Công nghệ G-Tech xử lý trên bề mặt tôn, tạo ra bề mặt độc đáo như được dát bằng lớp đá hoa cương tự nhiên. Dưới ánh nắng mặt trời, vân hoa cương sẽ phản chiếu ánh sáng, khiến mái nhà nổi bật.

Tôn phong thủy và phúc lộc thọ Vân Hoa Cương Zacs Bluescope

3. Kết hợp truyền thống và hiện đại

Tôn BlueScope Zacs phong thủy có 5 màu theo ngũ hành gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ đem lại cho mái nhà sự hài hòa với thiên nhiên và thỏa mãn sự lựa chọn của gia chủ. Không chỉ bền đẹp, sản phẩm còn được tạo hình sóng như mái ngói. Khi lợp lên mái, ngôi nhà trông đẹp và sang trọng như lợp bằng ngói thật. Ngoài ra, sản phẩm này được bảo hành đến 10 năm chống thủng do ăn mòn. Người tiêu dùng Việt cũng không khó khăn trong việc tìm sản phẩm này của NS BlueScope bởi hệ thống Zacs Store đã có mặt trên cả nước và liên tục được mở mới. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của hãng sẽ tư vấn, hướng dẫn lắp đặt và kịp thời xử lý các vấn đề mà khách hàng phản ánh, yêu cầu.

 

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

 

(Theo vnexpress)

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến