Thép Hộp là gì? Ưu điểm và ứng dụng của Thép Hộp

Sắt Thép là những nguyên vật liệu không thể thiếu trong xây dựng. Những năm gần đây, có một sản phẩm được rất nhiều khác hàng cũng như nhà thầu lựa chọn đó là Thép Hộp. Không chỉ được sử dụng trong các công trình lớn mà Thép Hộp còn được ứng dụng ở nhiều công trình nhỏ cũng như nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Tại sao Thép Hộp lại trở nên quan trọng như vậy? Cùng Nguyễn Thành tìm hiểu những đặc tính và ứng dụng của Thép Hộp nha!

 

I. Định nghĩa Thép Hộp là gì?

Thép Hộp là loại Thép được gia công theo hình khối rỗng ruột, có kích thước dài 6m, dày 0,7-5,1mm. Có 2 loại Thép Hộp phổ biến trên thị trường Việt Nam là Thép Hộp Đen và Thép Hộp Mạ Kẽm. Ngoài ra còn được chia thành Thép Hộp vuông và Thép Hộp chữ nhật. Thép Hộp mạ kẽm Hòa Phát là sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay.

                     Tìm hiểu thêm: Thép là gì? và Ứng dụng của Thép Ống

 

1. Thép Hộp Đen

 

thép hộp đen là gì?

Thép hộp đen là gì?

 

- Thép Hộp Đen là loại Thép Hộp có bề mặt đen bóng

- Thường được dùng ở những công trình không thường xuyên tiếp xúc với nước biển, axit,... như các công trình xây dựng dân dụng nhà xưởng nội ngoại thất

 

2. Thép Hộp Mạ Kẽm

Thép Hộp Mạ Kẽm là loại Thép Hộp được mạ 1 lớp Kẽm ở nhiệt độ cao giúp bảo vệ Thép bên trong không tiếp xúc với không khí bên ngoài. Có khả năng chống mài mòn tốt hơn Thép Hộp Đen, tránh bị han gỉ sét, tuổi thọ lên đến 50-60 năm.

- Thường được dùng ở những công trình đặc thù như ven biển, kho hóa chất

 

thép hộp mạ kẽm là gì? thép ống là gì?

Thép hộp mạ kẽm là gì? Thép ống là gì?

 

II. Thép Hộp Hòa Phát

Hiện nay, Thép Hộp Hòa Phát là sản phẩm được nhiều nhà thầu tin dùng bởi quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi tạo thành sản phẩm. Ngoài ra thép còn được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM A500 nên luôn đảm bảo được chất lượng cho những công trình.

 

Thép Hộp Hòa Phát

Thép Hộp Hòa Phát

 

Ngoài Thép Hộp Hòa Phát, có nhiều sản phẩm Thép Hộp được sản xuất bởi các nhà máy trong nước cũng như nhập khẩu từ nước ngoài. Bởi vậy, giá thành cũng rất chênh lệch nhau. Khách hàng cũng cần phải lưu ý khi mua sản phẩm là xem nguồn gốc và đơn vị sản xuất là ai. Thép Hộp hiện tại có Thép Hộp Đen và Thép Hộp Mạ Kẽm, tùy từng nhu cầu và các công trình củ thể mà quý khách hàng có thể chọn lựa ra sản phẩm Thép Hộp phù hợp nhất.

 

III. Ứng dụng của thép hộp

Thép Hộp có rất nhiều những ứng dụng khác nhau trong đời sống, trong ngành công nghiệp xây dựng cũng như nhiều ngành công nghiệp khác. Thép Hộp được dùng để làm khung mái nhà, làm hàng rào bao quanh, làm tháp ăng ten,... và một số những ứng dụng ý nghĩa khác. Còn trong ngành công nghiệp khác thì Thép Hộp còn được sử dụng làm khung tủ, làm khung xe đạp, xe máy,...

 

IV. Nên mua Thép Hộp ở đâu giá rẻ chất lượng?

Có rất nhiều đơn vị kinh doanh các sản phẩm thép hộp hiện nay, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm vừa đạt tiêu chuẩn chất lượng, vừa có mức giá cả phải chăng. Tuy nhiên, Đại lý ủy quyền của các thương hiệu Thép lớn như Tôn Thép Nguyễn Thành chắc chắn là 1 địa chỉ đáng tin cậy.

Hãy đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT NGUYỄN THÀNH. Chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm Thép Hình, Thép Tấm và Thép Xây Dựng. Đặc biệt công ty còn là đại lý cấp 1 của Thép Hòa Phát, Thép Minh Ngọc, Thép Nhật Quang,... nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như mức giá mà chúng tôi đưa ra.

Hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng của Hệ thống Tôn Thép Nguyễn Thành gần nhất để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

- Cơ sở 1: 959 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 2: Ven đường 179 thôn Thượng, xã Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên

- Cơ sở 3: Hoàng Xá, Kiêu Kị , Gia Lâm, Hà Nội

- Cơ sở 4: Xóm Kim Xà, Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên

Hoặc gọi đến số Hotline/Zalo 0982275499 để được tư vấn và báo giá

Website: nguyenthanh.vn

  •  

Phản hồi từ khách hàng

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Tin liên quan

Bài viết mới nhất

Phản hồi mới nhất

  • Nhuyễn Liên nói:
    Tôi đang có nhu cầu lơpj chống dột vơi tận dụng năng lượng xanh ,Ad có thể tv ko ah ? 🌱ximn cảm ơn ah;
  • An Nhiên nói:
    Xin chào tôi muốn đặt mua tấm Inox 201 và 304 khổ 800*2400 và 900*2400 dày 0.7 bề mặt đánh sước và dán màng laser một mặt;
  • nguyen khac chien nói:
    zac 0.4 xop gia bao nhieu;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
  • Trịnh thuận Thiên nói:
    địa chỉ bán khu vực huyện hàm tân đại lý có bán không;
Hỗ trợ trực tuyến